Các gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng data

Các gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng data

Chắc hẳn không ít lần bạn rơi vào tình huống khó xử khi đột ngột bị ngắt mạng do hết data, nếu tiếp tục dùng thì cước phí lại… rất cao. Vậy liệu có gói cước nào đáp ứng được yêu cầu vừa được dùng data tốc độ cao, vừa miễn phí khi hết dung lượng hay không? Câu hỏi thật khó nhưng bạn hoàn toàn có thể hiện thực hoá nó với các gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng data.

Các gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng data hiểu đơn giản bao gồm data tốc độ cao giới hạn và data tốc độ thường không giới hạn. Khi đăng ký gói cước 4G không giới hạn của Viettel bạn sẽ được sử dụng một lượng data tốc độ cao mỗi tháng tùy theo gói. Sau khi hết lượng data tốc độ cao này, bạn vẫn truy cập internet ở tốc độ thường mà không tốn thêm một đồng phí nào cả.

Người dùng hoàn toàn được hưởng lợi ích 4 KHÔNG đến từ các gói cước 4G Viettel không giới hạn. Cụ thể như sau:

– KHÔNG lo ngắt mạng: Bạn vẫn truy cập internet như thường. Đơn giản chỉ là chuyển từ tốc độ cao sang tốc độ thường.

– KHÔNG thêm phí: Sử dụng trọn gói, dùng thêm data ngoài gói không mất phí.

– KHÔNG phải kiểm tra dung lượng thường xuyên: Việc truy cập internet luôn thông suốt trong chu kỳ nên việc lo lắng kiểm tra còn bao nhiêu dung lượng thực sự không cần thiết khi sử dụng gói cước không giới hạn.

– KHÔNG thiếu sự lựa chọn: Danh sách các gói cước 4G Viettel không giới hạn đã được nghiên cứu trên thói quen sử dụng của người dùng vậy nên rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Bạn chắc chắn sẽ chọn được gói cước phù hợp với “túi tiền” của mình mà vẫn hài lòng về dung lượng data tốc độ cao nhận được ở mỗi gói.

Danh sách các gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng data

Dưới đây là danh sách các gói cước 4G Viettel không giới hạn lưu lượng data mời các bạn tham khảo.

Tên gói cướcCước phí/ ngàyƯu đãiLink đăng ký
MIMAX7070.000đ/30 ngày7Gb (Hết data vẫn truy cập với tốc độ thường)Đăng ký
MIMAX9090.000đ/30 ngày7Gb (Hết data vẫn truy cập với tốc độ thường)Đăng ký
MIMAX125125.000đ/30 ngày7Gb (Hết data vẫn truy cập với tốc độ thường)Đăng ký

Trên đây là toàn bộ thông tin về các gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng data mời các bạn tham khảo và đăng ký khi có nhu cầu sử dụng.